• Menu
  • Menu

Hắn – Tôi đi tìm tôi

Sưu Tầm: KCT TRAVEL

Câu chuyện của KCT

Hắn, chàng trai miền tây sinh ra ở Bạc Liêu, lớn lên ở Sài Gòn. Năm 2001 là lần đầu tiên hắn xuất ngoại ra Thái Lan lúc đó vẫn là học sinh cấp 3. Năm 2006 lần đầu tiên bay xa nhất là từ Sài Gòn đi Toronto quá cảnh ở Alaska. Chư bao giờ nghĩ là đến năm 2021 thì cũng tích góp được tầm 31 quốc gia trên tầm 195 quốc gia trên thế giới. Càng về sau, khi tự đi du lịch nhiều hơn thì “Hắn” càng cảm thấy khổ khi đọc quá nhiều thông tin và ko biết phải đi như thế nào. Website được thành lập vào cuối năm 2017 chỉ đơn giản là “Hắn” muốn ghi lại những hành trình của mình một cách chi tiết để vô tình ai đọc được thì sẽ biết cách tự đi phượt một mình. Đôi khi chỉ đơn giản vậy thôi!

Loạt bài “Tôi đi tìm tôi” lấy nguồn cảm hứng để lưu giữ lại những nơi mà “Hắn” muốn đặt chân đến cho tương lai và cũng như lên kế hoạch trước. Vì đây là thông tin sưu tập nên có thể không đúng và dĩ nhiên, sẽ lắng nghe những kinh nghiệm của người đi trước.

Châu Á

Hàn Quốc

Myanmar – Miến Điện

Thái Lan

Lào

Cambodia

Indonesia

Thổ nhĩ kỳ

CHÂU PHI

Kenya

Lời nhắn nhủ:

Đôi khi khó có thể viết hết hoặc chia sẻ hết những gì Ken biết. Nếu trong trường hợp bạn cần thêm thông tin gì thì đừng ngần ngại liên lạc với Ken. Không hứa là giải đáp được tất cả thắc mắc nhưng biết gì sẽ nói nấy:

KCT Travel

Một chàng trai người Sài Gòn ra Hà Nội lập nghiệp được hơn mười năm. Phượt là một trong những đam mê lúc nhàn rỗi và đã gặp nhiều khó khăn, thời gian lúc tìm thông tin. Với những trải nghiệm của bản thân và những người bạn, Hắn muốn gửi gắm chút kinh nghiệm cho những người cùng chí hướng qua website này.

View stories

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *