• Menu
  • Menu

Maia Resort Quy Nhon *****

Review by: KCT TRAVEL
Tháng 4 năm 2021

Thông tin chung đến từ website của resort

Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng. Cùng trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú kết hợp với phong cách nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển Quy Nhơn. Bên cạnh những lựa chọn ẩm thực tinh tế, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối tại các biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế đầy phong cách với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Vila trên bãi biển của Maia Quy Nhơn

Cách book & cảm nhận riêng của Ken

Bạn có thể book trực tiếp Maia Resort Quy Nhon hoặc qua mấy trang web book khách sạn khác.

Tuy nhiên Ken hay nhờ cô em gái Nguyễn Lan Tracey book vì lúc nào cô em cũng deal được giá tốt cho Ken. Với giá 4t6 cho một Garden Pool Villa kèm theo bữa sáng, bữa trưa hoặc tối và 45 phút trị liệu spa/ 1 người và dịch vụ spa được qui định là cổ vai gáy. Lúc nói chuyện với bạn quản lý thì mới biết phân khúc Maia đánh vào ẩm thực.

Nhà hàng view bãi biển của Maia Quy Nhơn

Từ Hà Nội nếu không muốn nghỉ thứ 6 thì phải book chuyến bay 7h sáng và đến nơi là 9h sáng. Tính từ sân bay thì Maia và trung tâm kiểu như một tam giác. Từ sân bay vào trung tâm thì tốn 450K tiền taxi theo km, từ trung tâm ra Maia thì phải trả giá là 320K tiền taxi trọn gọi, thấy bạn Ken gọi xe và trả giá cho Ken kiểu đó. Xe ở khu này thấy mọi người đi Lado nhiều và nghe chừng là giá tốt nhất.

Hành trình của Ken là 9h vào trung tâm, gặp bạn cafe cà pháo sau đó chạy đi chùa Ngọc Hòa, rồi chùa Linh Phong rồi quay lại check in khách sạn lúc 14h. Dưới chân chùa Linh Phong có quán gà chỉ số 10 ngon lắm ah nhe! bữa leo lên chùa mệt và đói lừ, xuống làm ngay con gà hấp nước mắm siêu ngon với giá tấm 250K 1 con bự.

14h check in Maia Resort Quy Nhon tương đối là nhanh, đây chỉ toàn làm vila nên lượng khách cũng không quá nhanh. Ken được vào villa 206 Garden Pool Vila 91m2.

Về phần phòng thì Villa 206 có hồ bơi riêng, tuy nhiên không được riêng tư lắm nên đây sẽ làm điểm trừ của Resort.

Hồ bơi riêng của Villa 206

Về giường thì gối hơi cứng so với Ken, tuy nhiên chất lượng giấc ngủ tương đối ổn.

Phòng ngủ ở Villa 206

Về khu vực phòng tắm thì cực kỳ hài lòng, điểm trừ là nước yếu xìu… tắm chán, không bằng Fusion Cam Ranh nước siêu mạnh.

Phòng tắm của vila 206 Maia Quy Nhơn

Sau khi tắm mát vì thời tiết Quy Nhơn tương đối nóng và đặc biệt là leo núi giữa trưa, nhảy lên giường đánh 1 giấc tới chiều rồi dậy dạo biển.

Bãi biển ở đây cát không trắng như ở Cam Ranh, tuy nhiên nước biển trong xanh, tầm cuối tháng 4 thì biển bắt đầu đẹp và là mùa cao điểm bắt đầu để đi du lịch Quy Nhơn.

Hồ Bơi trung tâm của Maia Quy Nhơn

Thật ra ở khu này khá là buồn nên quyết định quay lại khu trung tâm để nhậu với một vài người bạn. Taxi theo đồng hồ hết 420K, mình không có kinh nghiệm deal giá hợp đồng nên đành trả. Nếu có nhu cầu nên hỏi trước taxi để fix 1 giá. Giống như chiều về từ trung tâm ra đây Lado gia 260K, Mailinh giá 320K.

Do mình dị ứng hải sản nên bạn mình quyết định chọn quán Bò tơ Tây Ninh ông Minh, mình hỏi bạn mình là bay mấy trăm cây số cho ăn đồ Tây Ninh ah, tuy nhiên đồ ăn ở đây ngon! Kỷ niệm rớt mất 1 bên tai nghe airpot. No say là về lại resort ngủ để bớt sợ ma.

Đánh một giấc tới 9h sáng mới dậy. Đi ăn sáng, lúc đầu hơi thất vọng vì thấy đồ ăn bình thường, chả có gì đặc biệt mà bạn assistant của quản lý bảo là Maia chuyên về ẩm thực.

Maia Quy Nhơn – Cappuccino & Ken

11h30 đến Spa để cho liệu trình 45 cổ vai gáy, 60 phút facial trả thêm hợn 600K. Spa ở đây thật toẹt vời, mình rất thích dịch vụ spa với nhân viên thân thiện. giá tầm 1 triệu cho body và 1t6 cho facial.

Spa ở Maia Quy Nhơn – Bình Định

14h check out quyết định ăn trưa theo gói trong giá phòng, mình chọn set của Indo do nghe nói bạn đầu bếp đến từ Indo. Cứ ngỡ là ăn cho xong ai nào ngờ ngon không thể tả.

Set menu của Indo ở Maia Quy Nhơn

15h đón xe Lado ra sân bay với giá hợp đồng là 270K. Kết thúc hành trình ngắn 2 ngày 1 đêm, nhưng đối với Ken như vậy là đủ rồi.

Đánh giá chung của Ken

  • Khung cảnh chung *****
  • Nhân viên *****
  • Đồ ăn *****
  • Bãi biển *****
  • Hồ bơi vô cực *** (Bể bơi trung tâm bé, bể bơi riêng không được riêng tư)
  • Spa *****

Lời nhắn nhủ:

Đôi khi khó có thể viết hết hoặc chia sẻ hết những gì Ken biết. Nếu trong trường hợp bạn cần thêm thông tin gì thì đừng ngần ngại liên lạc với Ken. Không hứa là giải đáp được tất cả thắc mắc nhưng biết gì sẽ nói nấy:

KCT Travel

Một chàng trai người Sài Gòn ra Hà Nội lập nghiệp được hơn mười năm. Phượt là một trong những đam mê lúc nhàn rỗi và đã gặp nhiều khó khăn, thời gian lúc tìm thông tin. Với những trải nghiệm của bản thân và những người bạn, Hắn muốn gửi gắm chút kinh nghiệm cho những người cùng chí hướng qua website này.

View stories

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *