• Menu
  • Menu

Kết Nối Yêu Thương 2016

2016 là năm đầu tiên chương trình Kết Nối Yêu Thương lên đường đến quê hương của bác – Nghệ An.

Nguồn: KCT Phượt

Tháng 9 năm 20216

2016 là năm đầu tiên chương trình Kết Nối Yêu Thương lên đường đến quê hương của bác – Nghệ An. Thông qua một người bạn học cùng lớp thì mình đã liên lạc được với một xã khá là xa thành phố. Nhóm đã chuẩn bị rất nhiều đồ để ghé thăm. Tuy nhiên, ở đây mọi người mong muốn nhiều thứ hơn so với nhóm có được. Cả nhóm đã ra về và mặt buồn hiu!

Kết Nội Yêu Thương KCT 2016

Đó là kinh nghiệm đầu đời cho việc đi thiện nguyện mà không đúng nơi!

Trên đường về lại thành phố Vinh, cả nhóm cứ thấy buồn trong lòng. Thế là em gái chị bạn nói là chị biết một trại trẻ mồ cô nay được gọi là Trung tâm nhân đạo Đô Lương.

Với số tiền còn lại là hơn hai triệu, cả nhóm quyết định ghé mua ít sữa và bánh để thăm mấy cháu. Mặc dù chưa hẹn trước, nhưng khi nhóm đến, thầy Thực và mấy cháu đã tiếp đón nhóm một cách ấm áp và đầy yêu thương. Đó là lần đầu tiên Ken ghé thăm mấy cháu ở đây!

Vạn sự khởi đầu nan – Gian nan xin đừng nản. Thật ấm áp khi cuối chuyến đi nhận được những nụ cười và sự vui tươi của mấy cháu ở Trung tâm nhân đạo Đô Lương – Nghệ An!

Hành trình thiện nguyện lúc nào cũng sẽ kết hợp với Phượt! Lần đó sau khi đến thăm mấy cháu, nhóm đã ghé thăm vườn quốc gia Pù Mát.

Vườn Quốc gia Phù Mát – Con Cuông – Nghệ An
Vườn Quốc gia Phù Mát – Con Cuông – Nghệ An
KCT Travel

Một chàng trai người Sài Gòn ra Hà Nội lập nghiệp được hơn mười năm. Phượt là một trong những đam mê lúc nhàn rỗi và đã gặp nhiều khó khăn, thời gian lúc tìm thông tin. Với những trải nghiệm của bản thân và những người bạn, Hắn muốn gửi gắm chút kinh nghiệm cho những người cùng chí hướng qua website này.

View stories

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *