• Menu
  • Menu

Mercure Đà Lạt Resort ****

Reviewed bởi KCT Travel Tháng 4/2022

Ẩn mình trong những khu vườn xanh mát giữa lòng thành phố với những di sản kiến ​​trúc có niên đại hàng chục năm, Mercure Dalat Resort là điểm xuất phát lý tưởng để từ đó khám phá thành phố văn hóa, lịch sử và đầy lãng mạn ở vùng cao nguyên hùng vĩ của Việt Nam. Mercure Dalat Resort được ưa chuộng bởi những biệt thự được thiết kế tinh tế theo lối kiến ​​trúc Pháp cổ, với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, sẽ giúp bạn trở về với những giá trị văn hóa và những câu chuyện tình yêu của vùng đất từ ​​những năm 1920 này.

Mercure Da Lat Resort
Mercure Da Lat Resort – Đà Lạt – Lâm Đồng

Mercure Đà Lạt có 131 phòng nghỉ mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp như trong khuôn viên của nhiều toà lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo.

Sảnh chờ và quầy bar -Mercure Da Lat Resort – Đà Lạt – Lâm Đồng

Ở đây có nhiều villa 2 đến 3 tầng và mỗi villa có tầm 8 đến 12 phòng. Xung quanh Villa trồng rất nhiều hoa và đặc biệt là hoa hồng.

Mercure Da Lat Resort – Đà Lạt – Lâm Đồng

DELUXE ROOM WITH 1 KINGSIZE BED

Mình book phòng này dưới member mà giá VND 3,398,598, chát nhỉ! Lúc book là khách sạn mới khai trương nền đành ngậm ngùi book sau đó quay lại thì giá tầm hơn 2 triệu.

Với diện tích phòng tầm 35m2 và view vườn có balcon. Phòng được trang bị khá là tốt và nhìn tương đối rộng.

Ăn sáng ở đây khá là ngon và mình thích nhất món bún bò huế!

La Muse Dalat Covention

Băng qua bên kia đường thì có quán cafe La Muse quá đẹp và nhiều góc để check in. Mình uống 1 ky cappucino tầm 70K.

Đánh giá chung của Ken

  • Khung cảnh chung ****
  • Nhân viên *****
  • Đồ ăn *****
  • Hồ bơi (Chưa có)
  • Spa (Chưa có)
  • Thân thiện với trẻ em: ****

Nhìn chung thì Resort được cái ngay trung tâm, đồ ăn ngon và phòng óc đẹp tiện nghi. Nếu chỉ để ngủ thì ổn vì cũng không có dịch vụ gì khác.

Lời nhắn nhủ:

Đôi khi khó có thể viết hết hoặc chia sẻ hết những gì Ken biết. Nếu trong trường hợp bạn cần thêm thông tin gì thì đừng ngần ngại liên lạc với Ken. Không hứa là giải đáp được tất cả thắc mắc nhưng biết gì sẽ nói nấy:

KCT Travel

Một chàng trai người Sài Gòn ra Hà Nội lập nghiệp được hơn mười năm. Phượt là một trong những đam mê lúc nhàn rỗi và đã gặp nhiều khó khăn, thời gian lúc tìm thông tin. Với những trải nghiệm của bản thân và những người bạn, Hắn muốn gửi gắm chút kinh nghiệm cho những người cùng chí hướng qua website này.

View stories

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *